Tham gia với chúng tôi vào ngày 24-25 tháng 10 năm 2018 tại New York, NY
|
|
|
|
|
|
Tìm kiếm một chương trình giải quyết các chủ đề SEO & SEM nóng? Chọn SMX.
|
|
Kính gửi Trung, Tham dự hội nghị tiếp thị tìm kiếm được lập trình bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành… các biên tập viên và cộng tác viên tại Search Engine Land. Tham gia với chúng tôi tại SMX® East 24-25 tháng 10 ở NYC để có các phiên SEO & SEM phong phú về chiến thuật , các bài phát biểu đầy cảm hứng, mạng lưới , các phòng khám thực hành và trải nghiệm hội nghị bổ ích. Xem giá và đăng ký ngay hôm nay ! Chiến thuật bạn sẽ sử dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập, tăng chuyển đổi và tăng doanh số bán hàngTruy cập không giới hạn của bạn vượt qua 20 phiên được tạo thủ công chuyên nghiệp giải quyết các chủ đề nóng nhất trong tiếp thị tìm kiếm, bao gồm ...
- SEO đầu tiên trên thiết bị di động.Alexis Sanders, Quản lý tài khoản SEO kỹ thuật tại Merkle, sẽ tiết lộ những kỹ thuật để thực hiện một cuộc kiểm toán trong một thế giới điện thoại di động đầu tiên để đảm bảo rằng nội dung, liên kết, siêu dữ liệu và dữ liệu có cấu trúc phù, bất kể cách người dùng truy cập vào trang web của bạn trong phiên mình, Điện thoại di động Thành công SEO đầu tiên .
- Tốc độ trang. Aleh Barysevish, người sáng lập và CMO của SEO PowerSuite sẽ phục vụ một hướng dẫn toàn diện về tối ưu hóa trang web của bạn cho tốc độ trong phiên của mình, Cập nhật tốc độ: Nhanh hơn là tốt hơn cho mọi người .
- Tiếp thị video. Tham gia Bryant Garvin, Giám đốc cấp cao của Thương mại điện tử & Thương hiệu Quảng cáo tại iServe.com, và Joe Martinez, Giám đốc Truyền thông & Paid cộng đồng tại Hạt, cho những hiểu biết thực tế về cách ưu tiên các định dạng quảng cáo và sáng tạo sử dụng phân khúc đối tượng trong phiên họp của họ, nâng cao Chiến thuật cho quảng cáo hiển thị hình ảnh & video .
- Tiếp thị xã hội có trả tiền. Veronica McGhee, Giám sát xã hội / tìm kiếm tại Cramer-Krasselt và Michelle Morgan, Giám đốc dịch vụ khách hàng tại Clix Marketing, sẽ chia sẻ những gì hoạt động trong tối ưu hóa chiến dịch Facebook và những gì không có trongDoanh thu và lợi nhuận từ quảng cáo trên Facebook .
Chọn đường chuyền lý tưởng của bạnChọn đường chuyền phù hợp với trải nghiệm, mục tiêu và ngân sách của bạn:
- Thẻ truy cập không giới hạn giúp bạn có tất cả các phiên, bài phát biểu, phòng khám, sự kiện mạng và tiện nghi, bao gồm các bản trình diễn từ 25 nhà cung cấp trong hội trường triển lãm. Đăng ký trước ngày 23 tháng 10 để tiết kiệm $ 100 với mức giá trên trang web.
- Gói All Access + Workshop là bang tốt nhất cho buck của bạn. Bạn sẽ có được trải nghiệm Không giới hạn hoàn chỉnh cộng với một hội thảo hội thảo trước cả ngày. Đăng ký trước ngày 22 tháng 10 để tiết kiệm 250 đô la trên mức giá tại chỗ.
- Hội thảo vượt qua được bạn một hội thảo trước hội nghị - hoàn hảo cho đào tạo chuyên sâu trên một lịch trình chặt chẽ. Đăng ký trước ngày 22 tháng 10 để tiết kiệm 100 đô la trên mức giá tại chỗ.
- Hội chợ triển lãm Expo + vượt qua là hoàn hảo nếu mục tiêu của bạn là gặp gỡ và học hỏi từ các nhà triển lãm và mạng lưới với cộng đồng. Bạn cũng sẽ truy cập 8 phòng khám Q & A thực hành, 25 phiên từ nhà tài trợ và nhà cung cấp, toàn bộ ngày đào tạo với Quảng cáo Google và Quảng cáo Bing, cộng với tất cả các sự kiện mạng. Đăng ký trước ngày 23 tháng 10 và nhận thẻ Expo + pass MIỄN PHÍ!
Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bỏ đi với ít nhất một chiến thuật có thể hành động có thể giúp nâng cao khả năng tiếp thị tìm kiếm của bạn. T-trừ hai tuần! Hy vọng được gặp bạn ở NYC! - Lauren, dịch vụ trợ giúp đặc biệt của SMX East
|
|
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét